1991 - 2008, XD

Gott að hægri menn séu búnir að vera við völd, fátækast og skattpíndasta þjóð í Evrópu.

Vinstri stjórn mynd ekki reka ríkið svona vel, vinstri stjórn myndi bara setja reglur og lög á fyrirtæki. Það væri slæmt að hefta einkaframtakið með einhverjum vitleysum eins og reglum og lögum sem asnar í Evrópu eru að fylgja eftir.

Ef við viljum halda áframhaldandi góðæri verðum að kjósa X-D, ef ekki þá e-ð annað.

Ég lýsi hér með yfir, á bloggi sem enginn les nema ég, að ég mun ALDREI haka X við D aftur, því ég er svo vitlaus að ég vil hafa reglur og lög sem eru eftirfylgni er við, það mætti jafnvel kalla mig Bolsa að halda slíkri vitleysu fram.

Skil samt miðað við ástandið að það verði að hækka skatta en er ekki tími kominn á að lækka stýrivexti á sama tíma, til að stýrivextir hald við framboð peninga?


mbl.is Tekjuskattur og útsvar hækka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: molta

ég set heldur ekki xið við D framar - held raunar að við þurfum reboot og uppfærslu á kosningakerfið þannig að við getum sneitt hjá allskyns atvinnustjórnmálamönnum, mörgum hverjum sem hafa langa ættarsögu á þingi - við vorum stéttlaust þjóðfélag, ég vil það aftur.

molta, 11.12.2008 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Birgir Gunnarsson

Höfundur

Birgir Gunnarsson
Birgir Gunnarsson
Áhugamaður um stjórn og óstjórn.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...wl-1-136-02

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband