Ekkert betra fram að færa

Ég ætti ekki að pirra mig á ungliðahreyfingum, þetta .... Mér finnst þessi ályktun sína hvað pólitískar hreyfingar eru fastar í skotgröfum, skiptir ekki máli hvað er að gerast bara halda sig við áætlun sem var samin fyrir mörgum árum síðan - frá þeirri stefnu má ekki víkja.

Ég hlynntur ESB og EMU en í dag á allt að vera upp á borðinu, en UJ hafna NOK alfarið og skiptir engu hvaða áhrif NOK hefði á Ísland og Íslendinga, bara að þeirra áætlun haldi.

"Heimsyfirráð eða dauði" og "I told you so", stefnan í hnotskurn hjá allt of mögum hvort sem það er UJ og Dabbi og co.


mbl.is Hafna upptöku norskrar krónu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: nicejerk

100% sammála.

Þetta er aumkunarvert, átakanlega bjánaleg ályktun. Hefur þetta fólk ekkert betra fyrir stafni en að þvæla um eitthvað sem kemur stöðu mála ekkert við? Tóku þeir þessu svona hrikalega hátíðlega með norsku krónuna?

Það er eins og þessi ungmenni séu að vinna sér "kökur" inn á gamaldags máta í gamaldags flokkspólitísku kerfi. Steingervingar nútímans. Mig langar að vorkenna þeim, en ég bara get það ekki.

nicejerk, 2.11.2008 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Birgir Gunnarsson

Höfundur

Birgir Gunnarsson
Birgir Gunnarsson
Áhugamaður um stjórn og óstjórn.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...wl-1-136-02

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband